Cần lưu ý gì khi in bao thư chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp?

Ngày nay, in bao thư đang là xu hướng được các công ty, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Ngoài việc được sử dụng trong giao dịch hàng ngày của doanh nghiệp, bao thư còn chứa đựng các giá trị khác mà quan trọng nhất là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. In bao thư chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng đầu tiên đến người nhận mà chưa xem nội dụng bên trong. Bao thư thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong giao dịch. Hơn nữa, bao thư còn là phương tiện truyền tải thương hiệu của quý công ty. Vậy khi in bao thư chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp thì cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng In Ấn Đỗ Hà tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

bao thư

Bao thư của Công Ty TNHH Kinh Doanh Thép Thái Hòa

Những lưu ý khi in bao thư chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp

Lựa chọn chất liệu giấy in bao thư chuyên nghiệp

Các công ty, doanh nghiệp thường chọn loại giấy in offset vì giấy in này đảm bảo chất lượng tốt, in bao thư giá rẻ. Tuy nhiên để tăng sức hấp dẫn, chuyên nghiệp cho mục đích quảng bá thương hiệu thì nên chọn giấy in bao thư cao cấp. Còn công ty đang phân vân trong việc lựa chọn chất liệu giấy phù hợp thì có thể liên hệ với In Đỗ Hà để được tư vấn loại giấy phù hợp với mục đích in bao thư của công ty cũng như hệ thống giá cả.

Lựa chọn kích thước in bao thư chuyên nghiệp

Điều cần lưu ý thứ hai đó chính là lựa chọn kích thước bao thư. Các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng kích thước 16 x 23 cm hoặc kích thước A4 để in bao thư cho mình, hai loại kích thước này thích hợp cho việc đựng các tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm. Ngoài ra, còn có bao thư kích thước 12 x 22 cm thích hợp cho việc đựng thiệp chúc mừng.

kích thước bao thư

Các loại kích thước bao thư

Lựa chọn kỹ thuật in bao thư chuyên nghiệp

Điều cần lưu ý tiếp theo đó chính là lựa chọn kỹ thuật in bao thư. Có rất nhiều kĩ thuật in hiện nay mà mỗi kĩ thuật in đều có ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ như in kĩ thuật số màu sắc sống động, đường nét sắc sảo, thời gian nhanh chóng nhưng chi phí cao. Hay in offset chỉ thích hợp khi in số lượng lớn, tối thiểu là 200 phong thư vì khi in số lượng lớn bằng phương pháp này giá thành rất rẻ.

Những lưu ý khác khi in bao thư chuyên nghiệp

Ngoài những lưu ý ở tren, các công ty, doanh nghiệp còn phải lưu ý về thiết kế màu sắc bao thư là màu chủ đạo của doanh nghiệp, kích thước phong thư phù hợp với mục đích sử dụng, số lượng chữ phù hợp, kiểu chữ đơn giản dễ đọc, nên chèn thêm logo công ty để tăng độ nhận dạng thương hiệu, bố cục hài hòa,…Và một điều cần lưu ý nữa là phải in mẫu trước khi in hàng loạt bao thư, khi các công ty đặt in bao thư tại In Đỗ Hà sẽ được hỗ trợ in mẫu miễn phí cho tới khi công ty thực sự hài lòng với bao thư của mình.

bao thư

Lưu ý in mẫu trước khi in hàng loạt bao thư

Trên đây là những lưu ý khi in bao thư chuyên nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được mẫu bao thư phù hợp với mình. Nếu quý công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đặt in bao thư chuyên nghiệp hoặc có thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với In Đỗ Hà qua Hotline0934 110 988 hoặc qua Email: inandoha945@gmail.com để được tư vấn dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Tin tức

Xưởng in ấn bao thư chuyên nghiệp giá rẻ tại quận Tân Phú
Lợi ích của việc in bao thư chuyên nghiệp là gì?
Xưởng in ấn băng rôn đẹp giá rẻ tại quận Tân Phú
Lưu ý khi in ấn băng rôn đẹp, chuyên nghiệp
Bandroll là gì? Điều gì khiến doanh nghiệp cần phải in băng rôn đẹp?
Xưởng in ấn Poster - Standee chuyên nghiệp giá rẻ tại quận Tân Phú
Xưởng in ấn phiếu bảo hành chuyên nghiệp giá rẻ tại quận Tân Phú
Lưu ý khi in ấn phiếu bảo hành chuyên nghiệp
Lợi ích của việc in ấn phiếu bảo hành chuyên nghiệp
Xưởng in ấn mác sản phẩm chất lượng giá rẻ tại quận Tân Phú
Lưu ý khi in ấn nhãn mác sản phẩm chất lượng
Lợi ích của việc in nhãn mác lên sản phẩm công ty
Xưởng in ấn Catalogue chuyên nghiệp tại quận Tân Phú
Xưởng in ấn tem bảo hành chất lượng giá rẻ tại quận Tân Phú
Xưởng in ấn túi giấy chất lượng giá rẻ ở Tân Phú
Lợi ích khi in ấn giấy tiêu đề chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Xưởng in ấn giấy tiêu đề chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp
Lưu ý khi in ấn giấy tiêu đề chuyên nghiệp đối với doanh nghiệp
Xưởng in ấn bìa đựng hồ sơ chuyên nghiệp tại quận Tân Phú
Lưu ý khi in ấn bìa đựng hồ sơ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Xưởng in ấn tem nhãn decal sản phẩm chất lượng tại Tân Phú
Xưởng in ấn hồ sơ năng lực chuyên nghiệp giá rẻ tại Tân Phú
Xưởng in ấn tờ gấp chất lượng giá rẻ quận Tân Phú
Những lưu ý khi in tờ gấp hiệu quả
Xưởng in ấn tờ rơi giá rẻ ở quận Tân Phú
Xưởng in ấn voucher, phiếu quà tặng giá rẻ Tân Phú
Xưởng in thực đơn, Menu chất lượng giá rẻ ở TPHCM
Xưởng in ấn hộp giấy giá rẻ tại quận Tân Phú
Xưởng in lịch Tết 2020 giá rẻ ở TPHCM
Những điều cần lưu ý khi đặt in Standee
Những lưu ý khi in Poster quảng cáo
Cần lưu ý gì khi in bao thư chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp?
Cần lưu ý gì khi in giấy ghi chú khoa học và hiệu quả?
Lưu ý khi in thực đơn - Menu đẹp, bắt mắt cho nhà hàng
Những lưu ý khi in tem bảo hành
Những lưu ý khi in hộp giấy chất lượng
Những lưu ý khi in Voucher - Phiếu quà tặng
Những điều cần lưu ý khi in hồ sơ năng lực cho doanh nghiệp
Cần lưu ý gì khi in Catalogue chuyên nghiệp?
In Đỗ Hà nhận in lịch Tết 2020 theo yêu cầu
Lợi ích của việc in tem bảo hành đối với doanh nghiệp
In giấy ghi chú giá rẻ tại Quận Tân Phú
Lợi ích của việc in Voucher khuyến mãi
Lợi ích của việc in hồ sơ năng lực hiệu quả
Những lưu ý khi in lịch Tết 2020 phù hợp với doanh nghiệp
Những lưu ý khi in tem nhãn decal sản phẩm chất lượng
Tại sao nói in catalogue rất quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay?
Lợi ích của việc in tờ rơi chất lượng
Những lưu ý khi in tờ rơi hiệu quả giá cả hợp lý
Những lưu ý khi in danh thiếp độc đáo
Xưởng in danh thiếp chất lượng
4 lưu ý khi in túi giấy chất lượng
Mục đích in danh thiếp là gì?
3 lý do nên in Standee
Xưởng in gia công chất lượng giá rẻ
Nên cán màng bóng hay màng mờ cho ấn phẩm?
Xưởng in ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp
Xưởng in ấn phẩm văn phòng giá rẻ
Xưởng thiết kế in ấn tại quận Tân Phú uy tín